Hướng dẫn cách in ảnh lên áo thun đơn giản

Thứ tư - 27/07/2016 10:20
 
 

Bạn cần in ảnh lên áo thun đơn giản tại nhà mà không phải tốn chi phí, bạn muốn sở hữu một chiếc áo thun độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo do chính mình thiết kế?

Bạn cần in ảnh lên áo thun đơn giản tại nhà mà không phải tốn chi phí, bạn muốn sở hữu một chiếc áo thun độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo do chính mình thiết kế? Hôm nay, Quà tặng Netta sẽ hướng dẫn bạn thực hiện với những thao tác cực kỳ đơn giản, các bạn đừng bỏ qua bài học thú vị này nhé.

Các bước đơn giản để in ảnh lên áo thun

Chuẩn bị: Giấy in chuyển nhiệt dành cho vải, kéo, bàn là, áo thun. Đối với giấy in chuyển nhiệt bạn nên chọn màu trắng đen để hiệu quả cao nhất.

huong dan cach in anh len ao thun don gian2

Bước 1: dùng kéo cắt theo viền hình cần in, bạn không cần phải cắt sát hình mà chỉ cần cách mép hình từ 2-3mm.

Bước 2: Để in ảnh lên áo thun, bạn cần cắm điện vàđể bàn là thật nóng, sau đó đặt hình cần in lên áo, dùng bàn là ép sát mặt áo trong một phút. Bạn nên canh thời gian, không nên để quá lâu tránh làm hỏng áo của bạn.

huong dan cach in anh len ao thun don gian3

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình một tác phẩm độc đáo nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo in hình đa dạng hơn, ghép và in những hình ảnh mình mong muốn theo ý thích hay in hình chính bản thân mình lên áo thì bạn có thể sử dụng dịch vụ in hình lên áo thun tại tphcm.

 

Quà tặng Netta, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế cho bạn những hình ảnh độc đáo nhất. Hơn nữa, đây còn là món quà gửi tặng bạn bè, người thân vô cùng ý nghĩa và có giá trị phải không nào?

Ngoài ra, Netta còn nhận in trên những vật phẩm khác như ốp lưng điện thoại, ly sứ, đồng hồ, pha lê,… Hãy khám phá và trải nghiệm dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi bạn nhé.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn