Quà Tặng Netta

https://monqua.vn:443


BẢO MẬT THÔNG TIN

logo

logo

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
MONQUA.VN hiểu và cam kết nỗ lực tối đa để bảo mật thông tin cá nhân của Quý Khách Hàng trong mọi trường hợp là rất quan trọng đối với sự sống còn của MONQUA.VN, ngoại trừ những yêu cầu khác của cơ quan bảo vệ Pháp Luật. MONQUA.VN đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi.
 
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng
Để sử dụng tối đa các dịch vụ của MONQUA.VN, Quý Khách Hàng đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng k‎ý này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận.
Bạn có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích mà những tính năng của chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc gửi đến MONQUA.VN. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại MONQUA.VN, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được MONQUA.VN lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.
 
2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng
 Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng MONQUA.VN trở thành một website thương mại điện tử mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:
Gửi newsletter giới thiệu sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi của MONQUA.VN Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của MONQUA.VN Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website
Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam
 
3. Chia sẻ thông tin khách hàng
MONQUA.VN biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:
Để bảo vệ MONQUA.VN và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của MONQUA.VN và các bên thứ ba khác.
Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.
Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý Khách Hàng. VD: các chương trình khuyến mãi và cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.
Nó chắc chắn không bao gồm việc bán, chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của MONQUA.VN
 
4. Bảo mật thông tin khách hàng
Website Thương Mại Điện Tử bán hàng MONQUA.VN được cài đặt sử dụng hosting của Công ty TNHH Ngôi Sao Số đặt Server tại Datacenter (ODS) - Datacenter (Viettel), tường lửa bảo mật CSF. Nên mọi bảo mật của website Thương Mại Điện Tử bán hàng MONQUA.VN và thông tin khác hàng nói chung sẽ được bảo mật tốt nhất bởi hai đơn vị này.
Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi cũng cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của MONQUA.VN vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của MONQUA.VN
MONQUA.VN nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
ĐT: 08.39902582 – Fax: 08.39902499 Email: netta@nettaco.com
 
5. Thời gian lưu trữ, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách “Đăng nhập” vào hệ thống hoặc yêu cầu MONQUA.VN thực hiện việc này qua email: netta@nettaco.com.
Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng không quá 17 tháng (mười bảy tháng) nếu khách hàng không có bất cứ một hoạt động hay yêu cầu nào khác.
 
6. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng
CÔNG TY TNHH KHÔNG GIAN NÉT TA
Địa chỉ: 166/6 Thích Quảng Đức, Phường 4, quận Phú Nhuận, thanh phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-8-39902582/3
Fax: +84-8-39902499
Email: netta@nettaco.com
 
Quản lý thông tin xấu
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho MONQUA.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không sử dụng dịch vụ của MONQUA.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của MONQUA.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do MONQUA.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của MONQUA.VN trong bản Quy chế này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của MONQUA.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của MONQUA.VN.