Quà Tặng Netta

https://monqua.vn:443


Quà tặng sếp khi lên chức chung vui tin mừng

Quà tặng sếp khi lên chức chung vui tin mừng
Quà tặng sếp khi lên chức chung vui tin mừng

Những dịp như lễ tết, sinh nhật, được tăng lương, được thăng chức, hoàn thành xuất sắc công việc… đều là những cơ hội để nhân viên thể hiện tình cảm đối vớI sếp thông qua những món quà tặng độc đáo. Việc tặng quà cần phù hợp mục đích, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho người nhận. Đối với quà tặng khi sếp lên chức thì nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp?

Vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn không bị lúng túng trước hoàn cảnh này. Món quà hoàn hảo không cần quá đắt đỏ mà phải thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm của bạn đối với những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của sếp. Một bức tranh thêu chữ thập với những chữ “Mã đáo thành công” được thêu với đường nét tinh xảo và chỉn chu chắc chắn sẽ hớp hồn và làm sếp tâm đắc hết mực.
Tranh thêu trang trí không gian phòng khách nhà sếp
 

Giỏ quà chúc mừng sếp lên chức

Tặng sếp giỏ quà thiết thực

 
Bạn cũng cần tinh tế lựa chọn những món quà tặng sếp khi lên chức. Món quà quá đắt giá cũng dễ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và điều này sẽ khiến sếp bạn không thật sự thoải mái khi nhận món quà của bạn. Một giỏ bánh kẹo và hoa quả kèm theo lời chúc mừng được viết cẩn trọng trong tờ thiệp sẽ tạo nên không khí gần gũi và ấm áp nhiều hơn.


Sách luôn là món quà ý nghĩa dành cho sếp
Nếu muốn món quà ấy chạm đến trái tim sếp thì phải nghiên cứu kỹ gu của sếp là gì. Hãy tặng cho sếp những quyển sách hay, giá trị và hiếm có, một quyển sách cổ chẳng hạn, nếu như sếp bạn là người thích đọc và tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích.