Quà Tặng Netta

https://monqua.vn:443


Nên sử dụng bao da hay ốp lưng điện thoại

nen su dung ba da hay op ung dien thoai2

nen su dung ba da hay op ung dien thoai2

Tìm cho “dế yêu” của mình một chiếc bao da hay ốp lưng điện thoại là một điều cực kỳ cần thiết, vừa để bảo vệ điện thoại, vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ

Tìm cho “dế yêu” của mình một chiếc bao da hay ốp lưng điện thoại là một điều cực kỳ cần thiết, vừa để bảo vệ điện thoại, vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ. Nhưng có rất nhiều bạn thắc mắc rằng, bao da hay ốp lưng sẽ tốt hơn? Đặc biệt là những bạn sử dụng iPhone.

Bạn nên sử dụng bao da hay ốp lưng điện thoại

Bao da điện thoại

Một điểm mạnh rất dễ nhìn thấy của bao da là khi sử dụng bao da thay vì op lung dien thoai, chiếc điện thoại của bạn được bao bọc cả lưng và màn hình, cho khả năng bảo vệ tốt nhất.

nen su dung ba da hay op ung dien thoai1
nen su dung ba da hay op ung dien thoai

Tuy nhiên, với một số loại bao da thiết kế hở màn hình nhằm giúp bạn dùng điện thoại tiện nhất thì màn hình sẽ không được bảo vệ tối ưu. Một trong các giải pháp cho trường hợp này là dùng kèm miếng dán kính cường lực cho màn hình.

Ốp lưng điện thoại

Điểm mạnh: ốp lưng điện thoại thiết kế ôm sát phần thân và lưng máy, giúp bảo vệ hoàn toàn trong những trường hợp bị rơi, bảo vệ viền máy. Hơn  nữa, màn hình điện thoại trồng nên thao tác khá dễ dàng mà không bị ảnh hưởng gì. Ngoài ra, chiếc ốp lưng được thiết kế gọn gàng nên góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, tạo phong cách khác lạ mà không làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế máy.

nen su dung ba da hay op ung dien thoai
nen su dung ba da hay op ung dien thoai

Với việc để hở màn hình cũng đem lại rủi ro khá lớn là màn hình không được bảo vệ. Trong trường hợp này sử dụng dán kính cường lực cũng là một giải pháp.

nen su dung ba da hay op ung dien thoai2
nen su dung ba da hay op ung dien thoai

Tóm lại việc sử dụng ốp lưng điện thoại hay bao da tùy thuộc vào phong cách cũng như sở thích của mỗi người. Đây là những phụ kiện ngoài việc bảo vệ chiếc “dế yêu” tránh khỏi sự va đập, đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp bạn nâng cao đẳng cấp phong cách cũng như cá tính.