BẢO HÀNH
- Thứ bảy - 09/05/2015 23:16
- In ra
- Đóng cửa sổ này
logo
Quy trình bảo hành sản phẩm
Những sản phẩm là máy móc, thiết bị và những sản phẩm khác có qui định bảo của nhà sản xuất khi khách hàng phát hiện lỗi kỹ thuật của sản phẩm vui lòng liên hệ với MONQUA.VN theo các bước dưới đây:
1. Thông báo cho MONQUA.VN về tình trạng lỗi của sản phẩm qua điện thoại hoặc đến trực tiếp.
2. Mang sản phẩm cần bảo hành đến MONQUA.VN đến địa chỉ bảo hành tại 166/6 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
3. MONQUA.VN nhận và kiểm tra xác định lỗi của sản phẩm trong vòng 20 giờ.
4. MONQUA.VN thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm và thời gian thực hiện bảo hành trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm lỗi từ phía khách hàng.
5. Thực hiện và hoàn tất việc bảo hành cho khách hàng trong vòng 48 giờ kể từ khi xác nhận lỗi kỹ thuật của sản phẩm nếu không có thỏa thuận nào khác.
Những trường hợp được bảo hành:
· Sản phẩm có qui định bảo hành
· Sản phẩm lỗi kỹ thuật do sản xuất
· Còn trong thời hạn bảo hành và tem còn nguyên vẹn
Những trường hợp không được bảo hành:
· Hư hỏng không do lỗi kỹ thuật
· Có sự can thiệp từ bên ngoài, do va đập, cháy, nổ, thấm nước..
· Không có tem bảo hành hoặc bị rách, chắp vá, giả mạo..
· Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
Địa chỉ bảo hành tại: 166/6 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, điên thoại: +84-8-39902582/3