MUA HÀNG COD (NHẬN HÀNG-THANH TOÁN)
- Thứ ba - 02/04/2013 10:39
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Qui trình COD (nhận hàng - thanh toán) áp dụng cho các sản phẩm không kèm dịch vụ khắc, in nội dung của khách hàng và khu vực các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh
Khi có nhu cầu mua hàng khách hàng tự tìm hiểu thông tin hoặc đặt câu hỏi tham vấn với chúng tôi về sản phẩm bao gồm mẫu mã, qui cách chất lượng, giá thành, giao hàng...
Khách hàng tự đánh giá và tự do đưa ra quyết định mua hàng của mình mà không có bất cứ sự lôi kéo, ép buộc nào. Khi thực hiện mua hàng, khách hàng làm theo cách bước sau:
Bước 2: Khách hàng chọn số lượng và hình thức vận chuyển rồi tiếp tục ấn nút “Đặt hàng”
Bước 3: Khách hàng kê khai thông tin đầy đủ (địa chỉ, điện thoại, tin nhắn, email, click nút “Tôi chắc chắn thông tin đã nhập bên trên là chính xác” ) và ấn nút “Gửi thông tin phiếu đặt hàng”;
Bước 5: MONQUA.VN giao hàng và thu tiền hoặc bạn có thể qua 166/6 Thích Quảng Đức, P4, Q Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh để xem trước và mua hàng
Khách hàng tự đánh giá và tự do đưa ra quyết định mua hàng của mình mà không có bất cứ sự lôi kéo, ép buộc nào. Khi thực hiện mua hàng, khách hàng làm theo cách bước sau:
Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và kiểm tra thông tin ấn nút “Đặt hàng” hoặc chọn vào “Chi tiết” xem rồi ấn nút “Đặt hàng”
Bước 2: Khách hàng chọn số lượng và hình thức vận chuyển rồi tiếp tục ấn nút “Đặt hàng”
Bước 3: Khách hàng kê khai thông tin đầy đủ (địa chỉ, điện thoại, tin nhắn, email, click nút “Tôi chắc chắn thông tin đã nhập bên trên là chính xác” ) và ấn nút “Gửi thông tin phiếu đặt hàng”;
Bước 4: Ban quản lý MONQUA.VN xác nhận thông tin khách hàng