ĐẠI LÝ CỦA NÉT TA PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

Thứ năm - 08/10/2015 10:10
 
 

Việc tuyển dụng ĐẠI LÝ là những cá nhân ở từng địa phương khắp cả Nước nhằm phục vụ Khách hàng tối ưu, đảm bảo không còn các yếu tố rủi ro cho khách hàng về thanh toán, vận chuyển hàng đến tay khách hàng an toàn, chính xác, bảo hành và các dịch vụ hậu mãi khác...thật chu đáo

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phụ vụ đông đảo khách hàng gần xa Công ty TNHH Không Gian Nét Ta tuyển dụng những cá nhân đam mê kinh doanh, trung thực, biết chân thành lắng nghe và tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng luôn cao nhất. 

Bên cạnh đó chúng tôi kêu gọi và chào đón tất cả những cá nhân từ 18 tuổi trở lên, đủ năng lực hành vi Dân sự, đam mê kinh doanh tạo thu nhập, tích lũy nhiều mặt tích cực cho bản thân,  biết cảm nhận và yêu thích những món quà ý nghĩa, có kỹ năng lắng nghe và năng lực phục vụ khách hàng tốt nhất trong mọi điều kiện hãy cùng chúng tôi kiếm tiền chính đáng và làm cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Chúng tôi nhận thức rõ rằng chúng tôi chỉ là người góp phần kiến tạo nên những món quà tinh thần vô giá mà từ nội dung, ý tưởng đáng trân trọng là tấm lòng của khách hàng. 
Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng, quyết nâng niu, trân trọng, tìm mọi cách, mọi nguồn lực để góp phần làm nên món quà của chính khách hàng của mình hoàn hảo nhất.

Vì vậy, việc tuyển dụng ĐẠI LÝ ở nhiều nơi là những cá nhân ở từng địa phương sẽ dễ dàng tiếp cận, lắng nghe một cách đầy đủ chính xác từng yêu cầu của khách hàng tại địa phương đó. Tuyệt đối đảm bảo không còn những rủi ro về thanh toán, chuyển hàng đến tay khách hàng, bảo hành và các dịch vụ hậu mã khác...

Đối với ĐẠI LÝ như là một cánh tay dài của chúng tôi để phục vụ khách hàng tại địa phương đó thật tốt và chúng tôi chia sẻ lợi nhuận mức cao nhất để đảm bảo đại lý có thu nhập ổn đinh cuộc sống nhằm duy trì, phát triển hơn nữa, cũng như có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp chung của tập thể MONQUA.VN.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn