Mách bạn bí quyết in hình lên ốp lưng cực đẹp

Thứ sáu - 15/07/2016 11:23
 
 

Sở hữu chiếc ốp lưng độc đáo, đặc biệt là in hình lên ốp lưng điện thoại sẽ giúp bạn “đánh dấu quyền sở hữu”, thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình.

Sở hữu những chiếc ốp lưng độc đáo, mới lạ, đặc biệt là in hình lên ốp lưng điện thoại sẽ giúp bạn “đánh dấu quyền sở hữu”, thể hiện đẳng cấp cá nhân, phong cách riêng của mình. Bạn đã biết đến dịch vụ này chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Vì sao cần phải in hình trên ốp lưng điện thoai?

Tác dụng bảo vệ

Đây là một tác dụng mà hầu hết ai cũng biết đến. Việc bao bọc điện thoại bằng một chiếc bao da hay chiếc ốp lưng sẽ giúp chiếc điện thoại hạn chế trầy xướt, vỡ khi có va đập.

mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep1
mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep

Tác dụng thẩm mỹ

Sử dụng in hình lên ốp lưng điện thoại hay bao da điện thoại chẳng khác nào bạn make up hay mặc lớp áo mới cho “dế yêu” của mình. Có rất nhiều màu sắc mẫu mã để bạn lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một mẫu ốp theo cách của riêng bạn, hay in hình của chính bạn, hình những người thương yêu của bạn, bất cứ hình nào bạn yêu thích nhằm đánh dấu quyền sở hữu “độc nhất vô nhị”.

mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep
mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep

Chính nhờ tác dụng này có thể giúp bạn sử dụng ốp lưng điện thoại như một món đồ trang sức thời trang thật “cool”, thật lạ mắt cho “dế yêu” của mình. Thật độc đáo phải không nào?

Giữ điện thoại chắc chắn trên tay

Một số dòng điện thoại được thiết kế khá mỏng, nhẹ trong khi đó kích thước màn hình thì to sẽ khiến tay bạn khó cầm chắc thiết bị. Nhưng nếu bạn sử dụng cách in hình lên ốp lưng điện thoại sẽ giúp tang độ bám cho da tay, tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng.

mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep2
mach ban bi quyet in hinh len op lung cuc dep

Bí quyết in hình trên ốp lưng cực đẹp

Bạn là người sáng tạo và có trí tưởng tượng? Là người có khiếu thẩm mỹ cao và vẽ đẹp? Nếu vậy thì thật là tuyệt vời, không khó để bạn thiết kế cho mình một mẫu in hình lên ốp lưng thật độc đáo phải không nào? Bắt tay vào thực hiện thôi.

Nếu bạn vẽ không tốt. Không sao, đã có Netta. Bộ phận kỹ thuật bên Netta sẽ thiết kế lại hình ảnh theo mong muốn của bạn, bạn chỉ việc gửi cho Netta một tấm hình mà bạn muốn đưa vào, thông điệp bạn muốn truyền tải. Những việc còn lại hãy để Netta lo bạn nhé.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn