Máy in ốp lưng lên Smartphone theo yêu cầu

Thứ bảy - 10/10/2015 14:31
 
 

Hiện nay, các loại máy in ốp lưng điện thoại ứng dụng công nghệ hiện đại đã được các cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ này nhập về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu in hình lên ốp lưng điện thoại - một xu hướng đang rất thịnh hành của giới trẻ Việt Nam.

Hiện nay, các loại máy in ốp lưng điện thoại ứng dụng công nghệ hiện đại đã được các cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ này nhập về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu in hình lên ốp lưng điện thoại - một xu hướng đang rất thịnh hành của giới trẻ Việt Nam.

Máy in ốp lưng điện thoại có thể in nhiều kích cỡ khác nhau từ điện thoại thông thường cho đến iphone, ipad

Tuy máy in ốp lưng điện thoại được nhập khẩu với giá đắt đỏ và chi phí bảo hành, sửa chữa cao nhưng các cơ sở cung cấp dịch luôn làm việc với phương châm “lấy ngắn nuôi dài”, do đó họ cung cấp dịch in hình lên ốp lưng smartphone với giá cả rất thấp, như thế vừa đáp ứng nhu cầu của khách, vừa làm khách hài lòng với giả cả phải chăng. 
Nếu không phải là hàng ngoại nhập thì các chủ cửa hàng cũng phải tìm đến những người thợ sửa chữa máy in tay nghề cao để nhờ họ “đặc chế” ra chiếc máy in ốp lưng điện thoại có thể in nhiều kích cỡ khác nhau từ điện thoại thông thường cho đến iphone, ipad,... tuy nhiên, riêng phần mực in phải nhập khẩu 100% bởi vì chỉ có loại mực UV mới in ấn được lên ốp lưng. Hơn nữa mực UV có thể in lên được tất cả các loại ốp lưng với chất liệu đa dạng như nhựa, silicon, da,...trừ ốp lưng được làm từ kim loại.

Hình ảnh in ốp lưng điện thoại

Đặc biệt máy có thể in những ảnh lên ốp lưng điện thoại với hình ảnh rất nét và sống động. Nhờ đó, nhiều bạn trẻ thích thú sử dụng hình ảnh của chính mình hay hình ảnh người thương yêu, thần tượng để in lên ốp lưng. Điều đó còn giúp họ tự tin “khoác” cho chiếc “dế cưng” của mình một chiếc áo đầy cá tính và độc đáo.
Từ ngày dịch vụ in hình lên ốp lưng ra đời, chiếc điện thoại của bạn không còn đơn điệu, không chỉ là chiếc máy dùng để nghe nói, chơi game, lướt web... mà còn là người bạn thân thiết, là nơi bạn có thể lưu giữ những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm tuyệt vời đã trải qua và mang chúng theo bên mình mọi lúc mọi nơi để không quên những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ trong cuộc sống.
 
Ngoài áo đôi, áo cặp, máy in ốp lưng điện thoại còn mang đến cho những cặp đôi yêu nhau những chiếc ốp lưng đôi cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những hình ảnh tình cảm, những câu nói dễ thương, hay những lời tỏ tình ngọt ngào,...tất cả đều có thể thu nhỏ trên một chiếc ốp lưng đầy màu sắc kèm sự sáng tạo mới lạ chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng mạnh và làm cho “nửa kia” của mình thích thú.

Với máy in hình lên ốp lưng điện thoại hiện đại cho ra hình ảnh sinh động, sắc nét

Máy in hình lên ốp lưng điện thoại còn là vật trung gian kết nối yêu thương. Đối với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người mới được làm cha, làm mẹ thì tình cảm họ dành cho nhau luôn khăng khít. Mỗi khi đi công tác xa, máy điện thoại trở thành vật bất ly thân của họ, họ thường xuyên gọi điện để nghe giọng nói của người thân yêu để vơi bớt nỗi nhớ, khi in hình lên ốp lưng điện thoại họ có thể ngắm nhìn người thân ở bất cứ nơi đâu và luôn cảm nhận được rằng người thân luôn bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi.
 
Với máy in hình lên ốp lưng điện thoại hiện đại cho ra hình ảnh sinh động, sắc nét chắc chắn sẽ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng.

 
từ khóa: máy in hình lên ốp lưng điện thoại, may in hinh len op lung dien thoai 

Tác giả bài viết: Sơn Nữ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn